Top 5 bài tập Yoga giảm mỡ bụng cho nam giới

0
147

Tập Yoga không những giúp bạn có được sức khỏe tốt mà nếu biết tập đúng cách, đúng bài bạn còn có thể tiêu hao một mớ mỡ bụng khó chịu một cách đáng kể đấy.

1/ Pavanmuktasan

Cách thực hiện: Nằm thẳng và hít sâu, chụm ngón chân lại, nâng gối trái lên và kéo chân trái về phía bụng đồng thời nâng đầu và chạm vào đầu gối trái. Chân phải giữ thẳng khi thực hiện động tác. Hít vào và đếm đến 10. Trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác với chân kia.

bai-tap-yoga-1

Động tác Pavanmuktasan

2/ Bhujangasan

Nằm sấp trên sàn từ từ nâng phần người phía trên lên bằng hai tay, ưỡn ngực, mở rộng phần thắt lưng, 2 tay vuông góc với sàn nhà. Động tác này giúp tăng cường sức mạnh của cột sống, dãn cơ tay, vai, bụng và ngực.

tu-the-yoga-cho-ngua-dau

Động tác Bhujangasan

3/ Dhanurasan

Cách thực hiện: nằm sấp, cong hai đầu gối và giữ lấy mắt cá, đồng thời hít vào. Kéo cơ thể căng về phía sau như cái cung, đồng thời kéo đầu về phía sau càng nhiều càng tốt cho tới khi chỉ cơ bụng bạn chạm đất. Giữ tư thế trong 10 giây, thở ra và trở về tư thế ban đầu.

bai-tap-yoga-3

Động tác Dhanurasan

4/ Virabhadrasana

Động tác này giúp tăng cường sức khỏe rất tốt. Nó xây dựng các cơ đùi dọc theo những vùng gối, giúp tăng sự vững chắc và bảo vệ những khớp xương dễ tổn thương khi tập luyện những môn thể thao tương tác cao. Nếu bạn mong muốn cơ vai khỏe mạnh hơn? Hãy cố gắng giữ tư thế này trong khoảng 10-15 nhịp thở và bạn sẽ không bao giờ hỏi lại liệu Yoga có phải chỉ đáng cho phụ nữ tập.

tu-the-yoga-chien-binh1 (1)

Động tác Virabhadrasana

5/ Utkatasana

Động tác này cực kỳ hữu ích cho cơ bốn đầu, mắc cá, mông và hai vai trong khi mở rộng cơ ngực giúp tăng sự vững chắc. Đồng thời giúp kích thích các cơ bụng.

tu-the-yoga-ghe-ngoi

Động tác Utkatasana

Ngoài ra bạn cũng cần chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có thể sở hữu một thân hình quyến rũ và một sức khỏe kiên cường.

Nguồn: Tổng hợp

SHARE

LEAVE A REPLY