Tổng hợp các bài tập thể dục tại chỗ dùng ở văn phòng

0
1206

Dân văn phòng – những người luôn phải ngồi quá nhiều nhưng lại không có thời gian để luyện tập thể thao. Nếu bạn cũng là một trong những nhân viên văn phòng rất mong muốn được tập thể thao thì có thể tham khảo các động tác dưới đây.

56cf73c40d351

Bài tập thể dục cho dân văn phòng

1/ Leo cầu thang

Ở công ty đôi khi bạn sẽ di chuyển bằng thang máy nhưng hãy đi bộ để có thể tập luyện cơ chân cũng như giảm mỡ tích tụ do một ngày dài phải ngồi yên tại chỗ.

giam-mo-thua-1

Leo cầu thang cũng là bài tập hiệu quả

2/ Tập chân tại chỗ

Bạn có thể thực hiện động tác này mỗi khi đứng chờ giấy tờ hay đi thang máy hoặc đi uống nước.

Giữ người ở tư thế thẳng, một chân làm trụ, chân còn lại nâng về phía sau một góc 45 độ rồi hạ xuống. Bạn hoàn toàn dễ dàng thực hiện động tác này khi đi lấy trà hoặc cà phê tại nơi làm việc.

03_600

Tập chân tại chỗ

3/ Động tác đứng lên ngồi xuống

Mỗi lần quay trở lại bàn làm việc sau khi họp, uống nước hay in tài liệu, hãy thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống 5 lần. Với động tác này, bạn sẽ sớm nói lời tạm biệt với vòng 2 “quá khổ”.

4/ Động tác tay

Nhỏ gọn và nhẹ nhàng, chiếc laptop giờ đây trở thành công cụ tập lý tưởng cho các chị em. Các quý cô không cần đến phòng tập cũng có thể sở hữu đôi tay săn chắc.

5/ Động tác chống đẩy

Bạn vội vàng đến máy in để lấy số tài liệu đang còn dang dở? Bạn đi uống nước ở một cái bàn nhỏ? Hãy nán lại một chút vì đây là nơi tuyệt vời cho bạn tập động tác chống đẩy. Động tác này giúp giảm tình trạng mỏi lưng do ngồi nhiều và làm cơ tay săn chắc hơn.

dong-tac-blogtamsuvn4_ajqd

Động tác chống đẩy

Ngoài ra bạn cũng nên ăn uống điều độ, và luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để có thể duy trì sức khỏe của bạn và góp phần làm những bài tập tại chỗ ở văn phòng có hiệu quả hơn.

SHARE

LEAVE A REPLY