Những bài tập thể dục đơn giản tại nhà

0
1224

Bạn không có thời gian đến phòng tập lại không biết có thể tập những gì tại nhà nhưng lại có khát khao được giữ dáng và chăm sóc sức khỏe mãnh liệt. Đừng lo, vì bây giờ đã có bí kiếp cho bạn rồi đây. Dưới đây là 5 bài tập thể dục tại nhà vừa đơn giản lại vừa giúp bạn có sức khỏe tốt và dáng vóc tuyệt đẹp.

1/ Căng duỗi

Chỉ cần làm một số động tác căng duỗi người có thể giúp bạn kéo dài cơ (như hình) và giúp cải thiện tính linh hoạt.

the-thao-tai-nha

Căng duối giúp cơ thể dẻo dai

2/ Nâng tạ

Chỉ cần một cặp tạ có thể giúp bạn có nhiều bài tập ở các phần khác nhau của cơ thể. Nâng tạ là bài tập thể thao giúp giảm cân hiệu quả nhất.

Đối với các bạn nữ nên chọn khối lượng tạ nhỏ, còn các bạn nam thì nên chọn tạ nhỏ trước rồi từ từ nâng mức lên, chứ không nên nâng khối lượng tạ lên quá nhanh sẽ làm tổn thương các cơ và gây hại cho sức khỏe.

nang-ta

Nâng tạ giúp bạn có sức khỏe dẻo dai

3/ Hít đất

Hít đất là bài tập thể dục cho các bộ phận khác nhau của cơ thể như ngực, bụng, cánh tay và đùi. Hãy mặc quần áo thoải mái và nằm úp với lòng bàn tay và đầu ngón chân chạm sàn. Hít lên hít xuống bao nhiêu lần tùy thuộc vào sức tập của mỗi người.

tap-chong-day

Hít đất là một bài tập mà ai cũng có thể làm được

4/ Nhảy dây

Nhảy dây là bài tập đơn giản nhất không cần phải học mà vẫn biết làm. Nó sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn bạn nghĩ.

nhay-day

Nhảy dây là bài tập vận động tại nhà khá hiệu quả

5/ Squats

Bài tập Squats là bài tập thể dục toàn thân, nếu bạn đang mong ước có một đôi chân thon gọn săn chắc thì đừng bỏ qua bài tập này.

Đứng với chân rộng bằng vai ngoài, uốn cong mông xuống 90 độ. Đặt tất cả trọng lượng cơ thể trên gót chân không phải đầu ngón chân. Di chuyển từ từ trong tư thế ngồi về vị trí ban đầu để hoàn thành 1 squats.

squats

Squats là bài tập có tác động lên toàn cơ thể

Nguồn: Tổng hợp

SHARE

LEAVE A REPLY