Mẹo đơn giản giúp phái đẹp giảm cân an toàn hơn

0
998

Cân nặng luôn là vấn đề mà phái đẹp quan tâm rất nhiều, ai mà chẳng muốn một thân hình gọn gàng để có thể tự tin trước mắt mọi người xung quanh. Vậy thì tại sao các nàng lại không xem ngay các bài tập nhẹ và các mẹo đã được rất nhiều chị em kiểm nghiệm để có thể sở hữu ngay những đường cong chữ S mà ai ai cũng ao ước.

Bài tập giúp giảm cân nhanh và hiệu quả

1/ Bài tập uốn người

Động tác uốn lưng này tác động trực tiếp lên vùng bụng, giúp chị em có được vóc dáng đẹp nhờ vòng 2 thon gọn và thêm vào đó là sự săn chắc của hông và đùi. Bài tập thể dục uốn lưng thuộc 1 trong những cách giảm cân trong 1 tuần được nhiều người áp dụng và hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện thường xuyên trong 1 tuần và đúng cách.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên nằm trên mặt sàn, hai chân vuông góc với sàn, lưng uốn cong, hai tay chạm sàn.
  • Từ từ hạ hai tay xuống song song thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.
  • Trở về tư thế ban đầu và lặp lại

Thực hiện đều đặn động tác này 12 hoặc 24 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân ngay từ tuần đầu tiên.

bai-tap-nang-hong

Bài tập uốn người giúp giảm cân hiệu quả

2/ Bài tập kết hợp hông và bụng

Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn làm cho phần hông thon gọn hơn.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn nằm ngửa trên sàn, hai chân gập lại sao cho bàn chân chạm sàn, còn hai tay để song song và đưa thẳng lên cao vuông góc với chân.
  • Hít thật sâu sau đó dùng lực ở bụng nâng phần thân trên bật dậy, đồng thời 2 cánh tay song song với sàn rồi trở về tư thế ban đầu.

Bạn thực hiện động tác này trong khoảng 10 phút sẽ giúp thực hiện được múc đích giảm béo bụng trong 7 ngày.

Mẹo đơn giản giúp phái đẹp giảm cân an toàn hơn

Bài tập kết hợp hông và bụng

3/ Bài tập đạp xe tại chỗ

Bài tập này giúp bạn tiêu hao khoảng 400 – 500 calo, bởi vậy nên đây chính là động tác giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung động tác đạp xe vào kế hoạch tập luyện của mình nhỉ?

Cách thực hiện:

  • Nằm thẳng lưng trên mặt đất, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên.
  • Hông, vai và mông của bạn phải được nâng cao so với lưng.
  • Sau đó, tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe.
  • Thực hiện động tác này sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại.

Bạn thực hiện động tác này khoảng 20 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Mẹo đơn giản giúp phái đẹp giảm cân an toàn hơn

Bài tập đạp xe tại chỗ

Mẹo giảm mỡ bụng nhanh hơn

1/ Giảm mỡ  bụng với chanh

Bạn sử dụng 1 – 2 quả chanh, bổ đôi, vắt bớt nước (chỉ vắt bớt, không vắt kiệt nước) sau đó xát đều chanh lên vùng bụng. Chất axit nhẹ trong chanh giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả. Bạn nên thực hiện công thức này 2 lần/tuần.

Uống nước chanh muối cũng là cách giảm cân, làm tan mỡ bụng nhanh nhất trong các cách từ thiên nhiên. Vừa làm tan mỡ bụng hiệu quả, vừa làm sáng da từ bên trong. Chị em có thể uống mỗi cốc nước chanh muối pha loãng hàng ngày để làm giảm tình trạng béo bụng.

Mẹo đơn giản giúp phái đẹp giảm cân an toàn hơn

Giảm cân hiệu quả với chanh 

2/ Giảm mỡ bụng với muối hạt

Cách thực hiện:

  • Rang nóng muối hạt. Bọc muối hạt vào miếng vải nhỏ rồi chườm lên vùng bụng.
  • Xoa đều, nhẹ nhàng từ trái sang phải trong khoảng 15 phút cho đến khi muối hạt nguội hẳn.
  • Thực hiện tối thiểu 2 lần/tuần để mang lại kết quả tốt nhất.
  • Đối với phương pháp này, nếu kiên trì thực hiện trong một thời gian dài có thể giảm từ 3 – 5 cm vòng eo.

Mẹo đơn giản giúp phái đẹp giảm cân an toàn hơn

Giảm cân hiệu quả với muối hạt

Để việc giảm cân thành công và hiệu quả hơn bạn nên kết hợp nhuần nhuyễn giữa các bài tập ở trên cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ và chất béo thì chắc chắn công cuộc giảm cân của bạn sẽ có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Tổng hợp

SHARE

LEAVE A REPLY