Chỉ 30 ngày đánh bay mỡ thừa dưới cánh tay

0
166

Mỡ thừa dưới cánh tay là một trong những vấn đề mà ai cũng gặp phải, đặc biệt là những quý cô say mê công việc không cóthowifg gian tập luyện. Bạn có muốn cải thiện tình hình bắp tay của mình để tha hồ diện những bộ đầm quyến rũ và tự tin hơn vào cơ thể của mình không?

Phần lưng, vai và cánh tay thon thả sẽ giúp bạn khoe ra trọn vẹn đường nét cơ thể, giúp cổ trông thanh thoát, xương quai xanh rõ nét sexy hơn hẳn.

Cùng tham khảo kế hoạch 30 ngày cải tạo phần thân trên này nhé!

*Chữ số biểu thị số lần tập.

nextgen4-1478433463049

Hướng dẫn luyện tập:

Động tác 3: Tập với ghế (Chair-dip)

– Chống tay ra ghế phía sau, duỗi thẳng chân ra phía trước (nếu cảm thấy quá khó, có thể co thành 1 góc 45 độ), lưng giữ thẳng.

– Nhẹ nhàng ngồi xuống đứng lên.

Bạn có đang sở hữu mỡ thừa dưới cánh tay như hình? Thử ngay bài tập sau đây! - Ảnh 3.

Động tác 2: Tập với tạ (Dumb-bell)

– Bạn chỉ cần chọn tạ vừa với sức mình (với con gái, khi mới tập nên chọn loại từ 200-500g).

– Đẩy tạ dứt khoát, tay hướng vào trong, lưng giữ thẳng trong quá trình tập.

Bạn có đang sở hữu mỡ thừa dưới cánh tay như hình? Thử ngay bài tập sau đây! - Ảnh 4.

Động tác 3: Chống đẩy (push-up)

– Thực hiện như chống đẩy bình thường.

– Tuy nhiên lưu ý lực dồn vào bắp tay, tay hạ xuống hết cỡ, lưng và mông phải thẳng.

Bạn có đang sở hữu mỡ thừa dưới cánh tay như hình? Thử ngay bài tập sau đây! - Ảnh 5.
Nguồn: Kênh14
SHARE

LEAVE A REPLY