Bài tập tăng kích thước vòng 3 hiệu quả

0
162

Sở hữu vòng 3 căng tròn quyến rũ là điều mà mọi người luôn luôn quan tâm, thế nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu được điều đó, nó còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống và tập luyện của bạn nữa. Thế nên bạn cần tham khảo ngay các động tác dưới đây để tăng kích thước vòng 3 một cách hiệu quả.

1408981646_prikoly-17

Bài tập tăng kích thước vòng 3 sẽ giúp bạn có vòng 3 săn chắc

Động tác 1

A: Động tác chuẩn bị với 2 chân mở rộng bằng vai, tay giơ thăng ngang vai. Chú ý, mũi chân hướng về phía trước, không để chếch ra 2 bên.
B: Từ từ hạ thấp người, mông đẩy ra đằng sau như ngồi vào một chiếc ghế, dồn trọng tập về phía gót. Nên nhớ, đùi song song với mặt đất và cảm nhận rõ nhất lực tác động vào phần đùi và hông.

Động tác 2

A: 2 chân mở rộng ngang vai, tay giơ cao sau đầu. Đây là tư thế chuẩn bị.
B: Từ từ hạ thấp người, đẩy mông ra sau, siết chặt cơ bụng – đây là điều cực kỳ quan trọng và đem lại hiệu quả cao nhất cho bài tập. Ở động tác này, không cần xuống đùi quá sâu.
C: Sau khi xuống người, nhanh chóng bật cao lên như trong ảnh.

Động tác 3

A: Động tác chuẩn bị – tay giơ ngang vai ra trước, một chân nhấc cao, chân kia làm trụ vững.
B: Từ từ hạ thấp người. Tập khoảng 10 lần và đổi chân làm động tác tương tự.

Động tác 4

A: Chân mở rộng, thanh tạ đặt lên vai. Đây là tư thế chuẩn bị.
B: Từ từ hạ thấp người, nhớ mông luôn đẩy ra sau sao cho đầu gối không vượt quá mũi chân. Khi sử dụng tạ, lực tác động vào đùi và mông sẽ nặng và hiệu quả hơn

Động tác 5

Tương tự như động tác 1 ở trên, nhưng thay vì giơ tay ra trước, bạn sử dụng thêm quả tả nặng khoảng 2 – 2,5kg.

Động tác 6

A: Tay cầm tạ, chân mở trước sau dài như trong ảnh.
B: Từ từ hạ thấp chân sao cho đầu gối vuông góc với mặt đất. Sau đó, về lại động tác chuẩn bị và tiếp tục hạ người. Khi tập động tác này, đùi và mông sẽ rất mỏi, nóng giúp 2 phần cơ này trở nên săn gọn.
Thực hiện khoảng 10 lần và đổi chân tiếp tục thao tác tương tự.

Động tác 7
A: Tay ôm tạ trước ngực, 2 chân mở rộng ngang vai.
B: Từ từ hạ thấp người tương tự như động tác 1 và 5 ở trên, sau đó quay trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại quá trình trên.

giam-vong-2-tang-kich-co-vong-3-voi-4-bai-tap-don-gian-1

Sở hữu vòng 3 chắc khỏe với các bài tập chuyên dụng

Ngoài tập luyện thì bạn cũng nên tăng cường chế độ ăn uống nhiều rau củ để đảm bảo chất lượng của việc tập luyện.

Nguồn: Tổng hợp

SHARE

LEAVE A REPLY