Bài tập giảm cân với bóng cho phái đẹp

0
1246

Thân hình cân đối luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn nữ, thế nhưng quá trình tập luyện để đạt được ước mơ đó cũng rất gian nan. Với các bài tập đơn giản cùng những quả bóng dưới đây thì mỗi ngày bạn chỉ cần dành 15 phút là đã có ngay thân hình thon thả, dáng đẹp eo thon rồi đấy.

Bài tập 1

Chuẩn bị tư thế chống đẩy với hai cánh tay duỗi thẳng, hai chân gác lên một quả bóng. Cả cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu tới chân (A). Không thay đổi tư thế của lưng dưới, dùng hai chân lăn quả bóng hướng về phía ngực (B). Ngừng lại, sau đó lăn quả bóng trở về tư thế ban đầu.

bai-tap-voi-bong1

Bài tập với bóng giúp giảm cân

Bài tập 2 

Hai tay ôm lấy một quả bóng tập giơ lên khỏi đầu, hai cánh tay hơi gập và hai chân đứng cách nhau một khoảng ngang vai (A). Dùng lực ném quả bóng xuống mặt đất bên ngoài chân phải càng mạnh càng tốt (B). Chụp lại bóng và lặp lại động tác ở bên chân trái.

bai-tap-voi-bong2

Bài tập với bóng cho bạn vòng eo thon

Bài tập 3

Ngồi trên mặt đất với hai gối gập và hai chân nằm phẳng trên mặt đất, hai tay ôm lấy một quả bóng tập và duỗi thẳng tay phía trước ngực. Ngả người ra sau để thân trên tạo thành một góc 45 độ so với mặt đất (A). Siết chặt cơ bụng và xoay người về bên phải càng xa càng tốt (B). Ngừng lại, sau đó đảo ngược động tác và xoay hết người sang bên trái càng xa càng tốt (C). Liên tục thực hiện động tác.

bai-tap-voi-bong3

Bài tập với bóng giúp cải thiện sức khỏe

Bài tập 4

Chống hai tay vào một quả bóng, vờ như đang chuẩn bị tư thế chống đẩy với hai cánh tay hoàn toàn duỗi thẳng. Cả cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu tới chân (A). Nhấc chân phải lên khỏi mặt đất và chậm rãi đẩy gối phải hướng về phía ngực càng gần càng tốt (B). Quay về tư thế ban đầu và lặp lại bên chân trái (C). Liên tục thực hiện động tác.

bai-tap-voi-bong4

Bài tập với bóng cho thân hình cân đối

Nguồn: Tổng hợp

SHARE

LEAVE A REPLY