6 Động tác tại văn phòng cho vòng eo thon gấp 10 lần

0
471

Thể dục chưa bao giờ là dễ dàng với dân văn phòng cả, nhưng ai cũng muốn có thân hình hoàn hảo, đặc biệt là dân văn phòng. Chính vì vậy mà bạn cần biết qua 6 động tác này để cơ thể luôn khỏe mạnh và nhất là sở hữu vòng eo hoàn hảo hơn.

1-1809-1505650060

Ngồi thẳng lưng, lần lượt rút gối cao áp sát ngực. Thực hiện 20 lần mỗi chân

2-5189-1505650060

Hai tay bám vào thành ghế, thực hiện động tác nâng cao chân 20 lần

3-2757-1505650060

Tiếp tục động tác nâng cao chân kết hợp vặn người sang hai bên, mỗi bên 20 lần

4-3963-1505650060

Ngồi ở mép ghế, hai chân rộng bằng hai vai, thực hiện động tác cúi người tay nọ chạm mũi chân kia 20 lần

5-7153-1505650060

Ngồi ở mép ghế, hai tay đặt lên thành ghế, dùng lực bắp tay và cơ lưng, bụng hông nhấc người lên khỏi mặt ghế, hai chân co vuông góc 20 lần

6-4806-1505650060

Ngồi ở mép ghế, hai tay đặt sau gáy, thực hiện động tác rút gối vặn mình 20 lần mỗi bên

Đó là 6 động tác mà dân văn phòng chắc chắn phải biết để luôn có sức khỏe tốt và thân hình hoàn hảo.

Nguồn: Brightside

SHARE

LEAVE A REPLY