6 Bài tập giúp bạn thon gọn chỉ sau 2 tuần

0
132

Nếu bạn đang sở hữu một thân hình quá khổ, một nỗi khốn khổ về việc giảm cân hoài mà vẫn không thành thì hãy cùng tìm hiểu ngay 6 bài tập vô cùng tiện lợi và hiệu quả dưới đây để biến ước mơ giảm cân, sở hữu thân hình thon gọn của mình từ không thể thành có thể ngay nhé.

Bài tập 1:

bt1-1500199164045

Bài tập 1

– Nằm nghiêng sang bên phải, chân phải gập ra sau, chân trái thẳng.

– Từ từ đưa chân trái lên cao hết mức có thể, sau đó hạ xuống, lặp đi lặp lại 12 lần sau đó đổi bên.

Bài tập 2:

bt2-1500199164047

Bài tập 2

– Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy nhưng chân phải đưa về phía trước sao cho đùi vuông góc với mặt sàn.

– Từ từ đẩy chân phải lại phía sau cho tới khi chân thẳng rồi lại trở về vị trí chân gập, cứ lặp đi lặp lại như vậy 8 lần sau đó đổi bên.

Bài tập 3:

bt3-1500199164049

Bài tập 3

– Đứng thẳng lưng, 2 chân dang rộng hơn vai, 2 tay nắm vào một vật nặng, đặt chính giữa.

– Từ tự gập gối, hạ thấp trọng tâm cơ thể tới khi không hạ được nữa, sau đó trở về vị trí đứng thẳng, lặp đi lặp lại như vậy 20 lần.

Bài tập 4:

bt4-1500199164050

Bài tập 4

– Đứng thẳng lưng, 2 chân khép, tay cầm 1 vật nặng đặt chính giữa.

– Từ từ cúi thấp người về phía trước, hạ thấp trọng tâm cơ thể, sau đó trở lại vị trí ban đầu, lặp đi lặp lại 12 lần. Chú ý giữ thẳng lưng khi cúi xuống, tránh để lưng bị cong, mắt nhìn thẳng về phía trước.

Bài tập 5:

bt5-1500199164052

Bài tập 5

– Chống 2 tay và 2 đầu gối lên sàn nhà.

– Từ từ đẩy chân phải về phía sau, đưa cao dần, đầu hơi cúi thấp, sau đó đưa lại vị trí ban đầu và cứ thế lặp đi lặp lại 15 lần.

Bài tập 6:

bt6-1500199164054

Bài tập 6

– Đứng thẳng lưng, 2 chân dang rộng, đầu gối hơi chùng, 2 tay gập lại và đặt bàn tay ra sau gáy.

– Lấy sức bật mạnh người lên cao. Lặp đi lặp lại động tác này 20 lần.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả cao, các bạn tập theo lịch trình cứ tập 2 ngày, nghỉ 1 ngày và kéo dài trong 2 tuần.

Nguồn: brightside

SHARE

LEAVE A REPLY