4 Phút – 5 Bài tập – Dáng thon eo chuẩn mỗi ngày

0
540

Những đường cong trên cơ thể luôn là điểm thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, thế nhưng để có được những đường cong ấy lại là cả quá trình dài tập luyện trong gian khổ. Vậy nếu bạn không có đủ thời gian để tập luyện quá nhiều thì sao. Đừng quá lo lắng,  vì cúng tôi đã có giải pháp cho bạn, chỉ cần 4 phút mỗi ngày chắc chắn bạn sẽ có được vòng eo thon gọn cùng thân hình chuẩn ngay tức thì.

Động tác 1 – 60 giây

– Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay gập lại và đặt sau gáy.

– Hạ thấp trọng tâm cơ thể, chân chùng xuống, cố gắng hạ càng thấp càng tốt, lưng vẫn giữ thẳng.

– Trở lại vị trí đứng thẳng ban đầu.

Lặp đi lặp lại động tác trong 60 giây.

tap1-1498439835509

Động tác 2 – 30 giây

– Chống 2 tay và duỗi thẳng chân ở vị trí chống đẩy, mắt nhìn thẳng về phía trước.

– Từ từ hạ thấp trọng tâm cơ thể, khuỷu tay gập xuống, cố gắng hạ càng thấp càng tốt.

– Trở lại vị trí 1.

Lặp lại trong 30 giây.

tap2-1498439835516

Động tác 3 – 30 giây

– Vị trí đầu tiên cũng giống với tư thế chống đẩy (như động tác 2).

– Chân phải gập lại và từ từ đưa về phía trước nhưng không chạm sàn.

– Trở lại vị trí ban đầu.

– Tiếp tục với bên chân còn lại.

Lặp đi lặp lại động tác này trong 30 giây.

tap3-1498439835521

Động tác 4 – 60 giây

– Đứng thẳng, 2 bàn chân hơi khép, 2 tay chống vào hông, mắt nhìn thẳng phía trước.

– Chân trái bước 1 bước lớn về phía trước, 2 chân gặp lại, trọng tâm cơ thể hạ thấp.

– Trở lại vị trí ban đầu.

– Tiếp tục với bên chân còn lại.

Lặp đi lặp lại động tác trong 60 giây.

tap4-1498439835523

Động tác 5 – 45 giây

– Đứng thẳng, 2 bàn chân hơi khép, 2 tay đặt 2 bên.

– Nhảy bật lên, 2 chân dang rộng sang 2 bên, đồng thời 2 tay đưa thẳng lên cao.

– Tiếp tục nhảy lên, sau đó trở về vị trí ban đầu.

Lặp đi lặp lại động tác trong vòng 45 giây.

Như vậy, chưa tới 4 phút cho một bài tập, quá hợp lý cho các bạn bận rộn phải không nào? Các động tác này giúp tiêu tốn khá nhiều calo, từ đó giúp bạn giảm cân và giữ dáng tốt hơn. Hơn nữa, tập luyện cũng giúp bạn có một sức khoẻ tốt hơn nữa. Vì thế, hãy dành thời gian cho bài tập này hàng ngày nhé.

Nguồn: brightside

SHARE

LEAVE A REPLY