3 bài tập giảm cân tức thì cho nam giới

0
601

Thân hình thon gọn là điều mà không chỉ chị em phụ nữ mà cả các đấng mày râu cũng đều mong muốn, chính vì vậy ngay từ bây giờ bạn cần lên kế hoạch tập luyện ngay để có thể sở hữu thân hình săn chắc ngay hôm nay nhé.

cach-tap-co-bung-6-mui-hieu-qua-tai-nha

Bài tập giảm cân nam

1. Cách giảm mỡ bụng cho nam giới với bài tập Crunch

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam phải nhắc đến đầu tiên chính là Crunch. Đây là bài tập Gym hiệu quả mà bạn có thể tập luyện thường xuyên để nhanh chóng sở hữu cơ bụng săn chắc tự nhiên. Bạn có thể tập động tác này tại nhà hoặc đến các phòng tập Gym nếu muốn.

Cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất bằng bài tập CrunchCách giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất bằng bài tập Crunch

Cách thực hiện:

– Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. – Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo và đặt sau đầu. – Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

– Thực hiện động tác này khoảng 15 phút để cho hiệu quả giảm mỡ tối đa.

Tap_gym_giam_mo_bung_nam_gioi_nshape_fitness_gym_07

Bài tập 1

2. Bài tập bụng dưới cho nam số 2

Cách thực hiện bài tập bụng dưới cho nam này cũng khá đơn giản, có thể thực hiện bất kỳ lúc nào. Hãy tận dụng thời gian rảnh trong ngày để luyện tập bạn nhé!

Bài tập bụng dướiBài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả không nên bỏ qua

Cách tập bài tập bụng dưới này như sau:

– Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

– Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây, hít thở đều – Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 15 lần để mang lại hiệu quả giảm béo tốt nhất.

2

Bài tập 2

3. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà số 3

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam Bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng như sau:

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, 2 chân chống lên và để rộng bằng vai. – Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn. – Giữ nguyên tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần để mang lại hiệu quả cao nhất.

3

Bài tập 3

Ngoài ra để có thân hình thon gọn bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý và tránh các loại thức ăn nhiều dầu mỡ để đảm bảo có thể hỗ trợ cho quá trình tập luyện một cách tốt nhất.

SHARE

LEAVE A REPLY