3 Bài tập thể dục đánh tan mỡ bụng cho mẹ sau sinh

0
106

Nếu cơ thể mẹ thay đổi rất nhiều trước khi sinh thì sau khi sinh cũng có những thay đổi khác làm mẹ đau đầu, chẳng hạn như mỡ bụng, để giúp các mẹ có thêm tự tin và nhanh chóng khắc phục tình trạng mỡ bụng của mình thì mẹ hãy cùng xem qua 3 bài tập dưới đây.

bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-4

Giảm mỡ bụng là điều mẹ sau sinh nào cũng mong muốn

1/ Nâng cao hông

Bạn cố gắng đẩy cao phần hông lên càng cao càng tốt kết hợp thở ra. Khi hạ xuống thì hít vào.

bai-tap-the-duc-giam-mo-bung

2/ Nâng hông duỗi chân

Đẩy hông lên cao, đồng thời duỗi thẳng 1 chân, chân còn lại dùng để làm trụ.

Thở ra, ép bụng xuống.

Hạ hông và chân xuống sâu, đồng thời thở ra.

Thực hiện 5 lần mỗi bên chân.

bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-2

3/ Nâng chân lên cao

Giữ cơ thể nằm thẳng, thở ra và từ từ đưa chân lên cao nhất có thể

Hít vào và từ từ hạ chân xuống.

bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-3

Ngoài ra để có thể kết hợp với các bài tập một cách hiệu quả thì mẹ cũng cần một chế độ ăn hợp lý như ăn những đồ ăn nhẹ, ít calo, ít chất béo. Tránh những đồ ăn nhiều dầu mỡ, muối vì sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sữa.

Bạn có biết nếu cho con bú thường xuyên, mỗi ngày bạn có thể đốt cháy 600 calo? Bởi lẽ quá trình sản sinh ra sữa và cho con bú tiêu hao nhiều năng lượng. Đây là cách giúp mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả mà lại vô cùng nhàn.

tre_so_sinh

Hãy ăn uống kết hợp sinh hoạt và tập luyện đều đặn để có cơ thể đẹp hơn các mẹ nhé.

 

SHARE

LEAVE A REPLY